750 grammes
Tous nos blogs cuisine Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Món Ngon Tiệc Cưới

Monngontieccuoi nơi chia sẽ bí quyết, kinh nghiệm về việc lựa chọn thực đơn, món ăn ngon, bổ, và khoa học.

Chia sẽ bí quyết chọn thực đơn cỗ cưới ngon rẻ tại tphcm

Công đoạn chọn thực đơn cỗ cưới là một công việc khiến các cặp đôi sắp đám cưới đau đầu, bởi thực đơn cho tiệc cưới gần phân nữa khoảng 40 - 50% ngân sách tổ chức đám cưới mà chọn được một thực đơn cỗ cưới vừa ngon lại vừa rẻ thì là một việc vô cùng khó.

thực đơn cỗ cưới ngon rẻ

Vậy phải làm cách nào để giảm chi phí cho thực đơn tiệc cưới mà vẫn đảm bảo được ngon và chất lượng? Vậy thì bạn hãy đọc bài viết này.

Thế nào là một thực đơn cỗ cưới ngon rẻ?

Để có được hay yếu tổ ngon và rẻ không phải là khó.

Một về yếu tố “ngon” thì thực đơn tiệc cưới cần có sự kết hợp hài hòa trong hương vị và một trình tự món ăn khoa học.

Không phải các món ăn mang phong cách Tây Âu đẹp, độc, lạ đều ngon và hấp dẫn khách mời. Ngay cả những món ăn quen thuộc cũng có thể làm nên một thực đơn cỗ cưới ngon.

Đa phần các thực đơn đều sử dụng các món chiên, xào, sốt làm món chính như vậy sẽ rất nhiều dầu mỡ tạo cảm giác ngán, hãy bổ sung rau xanh vào sẽ là một giải pháp hữu hiệu đấy.

Còn về yếu tổ “rẻ” có nghĩa là bạn phải chọn một thực đơn cỗ cưới tiết kiệm chi phí nhất, vậy làm sao để chọn được một thực đơn tiệc cưới tiết kiệm chi phí thì hãy xem tiếp phần sau.

Xem thêm : Thực đơn đãi tiệc tại nhà – Gợi ý 30 món ăn tiệc tại nhà ngon

5 lưu ý nhỏ để có được một thực đơn cỗ cưới ngon rẻ:

Lưu ý một: hãy chọn  thực ăn theo mùa

Chắc bạn biết những nguyên liệu nào được sản xuất trái mùa đều mắc cả, vậy tại sao ta lại “dại dột” chọn chúng phải khồn nào. Hãy chọn những nguyên liệu mà đang thuận mùa trong thời điểm bạn tổ chức tiệc cưới.

món ăn cỗ cưới ngon rẻ
Lưu ý hai: chọn các nguyên liệu bình dân như thịt cá làm món chính

Đâu ai bắt bạn tổ chức tiệc cưới phải chọn những món hải sản đắt tiền, hãy tỏ ra sáng suốt chọn những nguyên liệu đơn giãn ( thịt,cá) cũng có thể tạo nên một thực đơn cỗ cưới ngon .

>>>Xem Thêm: THAM KHẢO THỰC ĐƠN TIỆC CƯỚI MÙA HÈ <<<

 

Lưu ý ba: tiệc cưới buffet loại hình tiệc cưới tiết kiệm

Hãy quan tâm đến dịch vụ tiệc cưới buffet nó có thể giúp bạn tiết kiệm được một số khoản chi phí đáng kể đấy. một điều bạn cần quan tâm ở đây là cân nhắc số lượng món ăn sao cho hợp lý.

Lưu ý bốn: hãy thêm món ăn nguội vào thực đơn

Tại sao lại không cho món nguội và trong thực đơn, chúng rất ngon  mà rẻ hơn nhiều so với những món nóng, bởi vì các món ăn nóng sẽ tốn một khoảng để giữa chúng luôn nóng sốt.

Xem thêm:  Top 20 nhà hàng tiệc cưới sang trọng giá rẻ tại TPHCM

Lưu ý năm: tiết kiệm với món tráng miệng đơn giản

Nếu bạn muốn tiết kiệm đừng nên chạy theo trào lưu vì chạy theo trào lưu bạn không thể nào tiết kiệm được. Hiện nay, rất nhiều người chọn các món tráng miện được là và bày trí công phu như vậy quá tốn kém và không đáng tí nào. Hãy chọn các món ăn trong tiệc cưới bình thường như: các loại trái cây (Nho, táo, xoài, dưa hấu,… ) các loại banh ngọt (flan, bánh cookie hay bánh bông lan) cũng khá hợp lý đấy.

Vâng! Với những chia sẽ trên hi vọng rằng bạn sẽ chọn cho mình một thực đơn cỗ cưới ngon rẻ. Xin cám ơn! Bạn đã đọc hết bài viết này.

 

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article